Tin tức - sự kiện >> Tin tức doanh nghiệp 

Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2016

Thứ 2, 11/01/2016

Công ty cổ phần Than Miền Nam Vinacomin Tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2016

Sáng ngày 08/01/2016 công  ty cổ phần than Miền Nam Vinacomin (TMN) đã tổ chức  Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2016. 
Dự Hội nghị còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Kiểm soát viên Nhà nước tại TKV, đại diện Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam.



Thay mặt công ty, Ông Vĩnh Như, Chủ tịch HĐQT - Giám đốc công ty đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015;  theo đó, trải qua hai năm
kể từ khi TKV thoái vốn không giữ cổ phần chi phối, đến nay TMN đã có nhiều đổi mới hoạt động sản xuất kinh doanh, năm 2015 Công ty  đạt được kết quả đáng ghi nhận và đạt các mục tiêu đề ra cũng như các chỉ tiêu chủ yếu trong hợp đồng phối hợp kinh doanh mà đơn vị đã ký kết với công ty mẹ TKV. Tại Hội nghị, giám đốc công ty đã trả lời chất vấn ý kiến  của ban chấp hành công đoàn cơ sở, giải đáp những  thắc mắc của người lao động theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành và Thảo ước lao động tập thể,  tạo sự dân chủ tại cơ sở, người lao động ngày càng yên tâm công tác.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Biên – Phó Tổng giám đốc TKV đã đánh giá cao những thành quả đạt được của công ty năm 2015 trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, chúc cho công ty sang năm 2016 đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa.
Tại Hội nghị tổng kết, Giám đốc công ty đã trao tặng giấy khen cho các tập thể đã có những thành tích xuất sắc, góp phần tạo nên những thành quả sản xuất kinh doanh năm 2015.
 
NGUỒN: TMN

Background